Trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi - Thương hiệu trứng gà sạch số 1 Đồng Nai

     Trứng là thực phẩm quen thuộc, không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đối với trứng gà vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi được biết đến là địa chỉ uy tín cung cấp trứng gà tươi sạch chất lượng cao. Vậy trang trại áp dụng những giải pháp gì để đảm bảo chất lượng sản phẩm? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi


 

     Trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi là một trong những trang trại chăn nuôi gà đẻ trứng lớn nhất tại Đồng Nai hiện nay. Với gần 10 năm kinh nghiệm, trang trại Đăng Khôi đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với sản lượng cung cấp hàng triệu quả trứng gà tươi sạch mỗi năm.  

 

trang trại cung cấp trứng gà

 

     Công ty TNHH Trịnh Đăng Khôi tại địa chỉ 92/5 Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Với diện tích 9ha, trang trại được thiết kế với công suất nuôi lên đếm trăm ngàn con gà đẻ trứng. Toàn bộ quy trình từ chăn nuôi, chăm sóc đến thu hoạch và đóng gói trứng đều được trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến.

 

     Sản phẩm trứng gà tươi sạch chất lượng cao. Toàn bộ đàn gà giống đều được nhập khẩu chính ngạch. Đàn gà tại trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi luôn được kiểm soát sức khỏe chặt chẽ, tiêm phòng đầy đủ các loại vắc xin và thuốc kích thích miễn dịch. Chuồng trại kín thoáng, đảm bảo vệ sinh an toàn sinh học. 

 

     Hệ thống máy móc, thiết bị chăm sóc đàn gà tự động hoá cao. Thức ăn được cung cấp theo công thức riêng, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Nhờ vậy, trứng gà Đăng Khôi luôn đạt tiêu chuẩn VietGAP, an toàn vệ sinh thực phẩm. 

 

     Trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi đã đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại gồm hàng chục dãy chuồng trại kín với diện tích lớn, hệ thống cung cấp thức ăn và nước uống tự động, hệ thống thông gió, làm mát, chiếu sáng. Các chuồng nuôi luôn được vệ sinh sạch sẽ, khử trùng định kỳ để đảm bảo môi trường trong lành cho đàn gà phát triển.

 

trang trại cung cấp trứng gà

 

>>>> Nội dung liên quan: Công ty chuyên cung cấp trứng sạch hàng đầu hiện nay

2. Ứng dụng kỹ thuật chăn nuôi tiên tiến tại trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi


2.1 Lựa chọn giống gà đẻ trứng năng suất cao

     Giống gà đẻ có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất và chất lượng trứng. Do đó, trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi chỉ nhập khẩu giống gà đẻ trứng như giống gà Lohmann Brown, Hyline Brown, Bovans Brown đều là những giống có năng suất đẻ trứng cao, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới. Chúng cũng có sức đề kháng tốt, ít mắc bệnh nên giảm thiểu chi phí cho thuốc thú y. 

 

     Toàn bộ quy trình nuôi dưỡng giống từ gà 1 ngày tuổi cho đến khi vào chu kỳ đẻ đều được giám sát chặt chẽ. Các chuyên gia dinh dưỡng và thú y luôn theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe, tăng trưởng và phát triển của đàn gà giống. Điều này nhằm đảm bảo gà có sức khỏe tốt nhất, sẵn sàng cho giai đoạn đẻ có năng suất cao sau này.

2.2. Thức ăn cân đối dinh dưỡng cho gà 

     Thức ăn chính là yếu tố quyết định đến năng suất và chất lượng trứng. Vì vậy, thức ăn cho gà đẻ tại trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi được chú trọng nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của từng loại, giống gà.

 

trang trại cung cấp trứng gà

 

     Thức ăn được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn và dinh dưỡng. Các nguyên liệu thức ăn như ngũ cốc, cám gạo, dầu cá, rau xanh... đều được kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc cũng như chất lượng.

 

     Các nguyên liệu sau đó sẽ được phối trộn theo công thức riêng với tỷ lệ khoa học, cân đối các chất đạm, béo cần thiết cho gà. Ngoài ra, thức ăn còn được bổ sung thêm các khoáng chất, vitamin và chất điện giải thiết yếu khác. Nhờ đó mà chất lượng thức ăn luôn đảm bảo, hỗ trợ tốt cho sự phát triển và năng suất của đàn gà.

2.3. Chuồng trại kín với hệ thống kiểm soát môi trường chặt chẽ

     Hệ thống trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi được thiết kế kiên cố, kín với các giải pháp kiểm soát môi trường thông minh. Các chuồng được xây dựng bằng vật liệu cách nhiệt giúp giữ ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè. Hệ thống cửa ra vào chuồng có lắp mành che chắn gió lùa, giữ độ ẩm và nhiệt độ ổn định bên trong.

 

trang trại cung cấp trứng gà

 

     Bên trong chuồng được lắp đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động với cảm biến chính xác. Hệ thống sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng 20-25 độ C phù hợp với nhu cầu sinh trưởng và phát triển của gà. Bên cạnh đó, hệ thống quạt gió, tạo oxy cũng giúp lưu thông không khí trong lành để đàn gà luôn khỏe mạnh.

 

>>>> Nội dung liên quan: Tham khảo các sản phẩm chất lượng do Trại Gà Đăng Khôi cung cấp ngay!

3. Xử lý trứng sau thu hoạch đạt chuẩn tại trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi


3.1. Vệ sinh, sát trùng trứng

     Ngay sau khi được thu hoạch từ các dãy chuồng, trứng được làm sạch bằng cách lau rửa bằng khăn vải sạch, loại bỏ bụi bẩn, phân gà bám bên ngoài. Sau đó, trứng được sát trùng bằng các dung dịch khử trùng để diệt khuẩn, vi sinh vật. 

 

     Để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hư hỏng, trứng được xử lý amoniac để khử trùng vỏ trứng. Tiếp đó, trứng được làm lạnh nhanh xuống dưới 12 độ C bằng hệ thống làm lạnh tự động.

 

trang trại cung cấp trứng gà

3.2. Phân loại, đóng gói và bảo quản

     Trứng sau đó được phân loại kỹ càng dựa trên kích cỡ, hình dáng để đảm bảo đồng đều chất lượng. Trứng được đóng gói cẩn thận trong các khay, hộp nhựa riêng và đưa vào thị trường tiêu thụ. Trước khi xuất chuồng, mỗi lô trứng đều được lấy mẫu ngẫu nhiên kiểm tra các chỉ tiêu về chất lượng như: độ tươi, độ dày vỏ, màu sắc lòng đỏ...để đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Những sản phẩm không đạt sẽ được loại bỏ.

 

     Với quy trình xử lý sau thu hoạch đảm bảo khoa học và nghiêm ngặt, trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi cung cấp ra thị trường những sản phẩm trứng gà tươi ngon có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là minh chứng rõ ràng cho uy tín và sự tin cậy của thương hiệu trứng gà Đăng Khôi. 

4. Cách phân biệt trứng gà tươi và trứng gà đông lạnh 


Tiêu chí Trứng gà tươi Trứng gà đông lạnh
Nguồn gốc - Trứng vừa mới được thu hoạch từ chuồng trại - Trứng đã qua quá trình đông lạnh
Phương pháp bảo quản - Bảo quản ở nhiệt độ thường (không đông lạnh) - Bảo quản bằng đông lạnh ở nhiệt độ dưới -18 độ C
Thời gian bảo quản - Thời gian bảo quản ngắn, khoảng 1 tháng - Có thể bảo quản lâu dài tới 9-12 tháng
Tình trạng lòng đỏ - Lòng đỏ có màu đỏ tươi, rất dày và đặc quánh - Lòng đỏ bị lỏng hơn, có thể bám xung quanh vỏ
Vị trí lòng đỏ - Lòng đỏ nằm giữa trung tâm trứng - Lòng đỏ có thể dính vào một bên do quá trình đông lạnh
Vỏ trứng - Vỏ trứng có độ đàn hồi cao, khó vỡ - Vỏ trứng dễ vỡ hơn do tác động của đông lạnh
Khối lượng - Nặng hơn do lòng đỏ chắc và nguyên vẹn - Nhẹ hơn do mất nước trong quá trình đông lạnh
Mùi vị - Mùi vị tươi ngon đặc trưng của trứng gà - Mùi vị nhạt, kém đặc trưng hơn
Giá cả - Giá cả cao hơn - Giá cả thấp hơn do chi phí bảo quản thấp
Thời gian nấu - Cần thời gian đun sôi khoảng 5-7 phút - Chỉ cần đun khoảng 3-5 phút là chín
Hạn sử dụng - Thời gian sử dụng ngắn hơn - Có thể sử dụng trong thời gian dài hơn

 

trang trại cung cấp trứng gà

     Như vậy, có thể dễ dàng phân biệt trứng gà tươi và trứng gà đông lạnh qua các đặc điểm trên. Tuy nhiên, về dinh dưỡng cũng như hàm lượng dinh dưỡng thì hai loại trứng tương đối tương đồng. Do đó, tùy theo mục đích sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn loại trứng phù hợp để đảm bảo hiệu quả dinh dưỡng cũng như kinh tế.

 

>>>> Nội dung liên quan: Trang trại gà Đăng Khôi - nhà cung cấp trứng gà sạch

5. Bảo quản trứng gà đúng cách tại trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi


 

     Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản trứng là từ 1-5 độ C. Ở nhiệt độ này, quá trình trao đổi chất và sự phát triển của vi khuẩn trong trứng sẽ diễn ra chậm nhất, kéo dài tuổi thọ của trứng. Độ ẩm bảo quản trứng nên được duy trì ở mức 70-80%. Độ ẩm cao sẽ làm trứng bị mốc, còn độ ẩm quá thấp sẽ khiến trứng bị khô héo.

 

     Khi bảo quản trứng trong tủ lạnh ở nhiệt độ 1-5 độ C, độ ẩm 70-80%, trứng gà tươi có thể được bảo quản lên tới 21 ngày mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Trứng không nên để ở ngăn đá âm sâu của tủ lạnh vì nhiệt độ quá thấp (-18 độ C) sẽ làm vỏ trứng bị tổn thương.

 

trang trại cung cấp trứng gà

 

     Khi bảo quản trứng ở nhiệt độ phòng (20-25 độ C), trứng chỉ nên sử dụng trong vòng 7 ngày để đảm bảo tươi ngon.

 

     - Bảo quản trứng trong hộp các tông kín, sạch sẽ, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào để giữ chất lượng tốt nhất.

 

     - Luôn để nhãn mác của trứng hướng lên trên để giữ vững vị trí lòng đỏ giữa trong quá trình di chuyển, bảo quản.

 

     - Thời gian sử dụng tối đa đối với trứng gà tươi tại Trại Gà Đăng Khôi là 28 ngày kể từ ngày đóng gói. Quá thời hạn này, trứng không còn đảm bảo an toàn, chất lượng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon.

6. Cam kết chất lượng sản phẩm tại trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi


 

     Toàn bộ sản phẩm tại trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi đều đạt tiêu chuẩn VietGAP của Bộ NN&PTNT. Đây là tiêu chuẩn khắt khe đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong chăn nuôi. 

 

     Sản phẩm trứng gà Đăng Khôi đã được cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Điều này khẳng định sản phẩm luôn tuân thủ các quy định về ATTP. Nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng như cam kết, Đăng Khôi sẽ bồi thường gấp đôi giá trị sản phẩm gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

 

trang trại cung cấp trứng gà

 

     Với phương châm "Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm", Trại Gà Đăng Khôi luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Chất lượng sản phẩm là ưu tiên số 1. Với những cam kết nghiêm túc về chất lượng đó, trang trại gà Đăng Khôi tự tin là địa chỉ cung cấp trứng gà an toàn và chất lượng hàng đầu. 

 

     Đây là sự khẳng định vững chắc cho uy tín và vị thế của thương hiệu Đăng Khôi trên thị trường.

7. Kết luận 


 

     Qua bài viết trên có thể thấy, trang trại cung cấp trứng gà Đăng Khôi đã áp dụng đồng bộ nhiều giải pháp khoa học và công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Từ khâu chọn giống, thức ăn, quy trình chăm sóc đến xử lý sau thu hoạch đều được kiểm soát chặt chẽ. Đây chính là minh chứng cho sự cam kết về chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu Đăng Khôi - địa chỉ cung cấp trứng gà an toàn và chất lượng hàng đầu.

 

     Hãy liên hệ ngay Hotline 0913 101 012 để đặt mua trứng gà Trại Gà Đăng Khôi chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm./.


CÔNG TY TNHH TRỊNH ĐĂNG KHÔI

Địa chỉ: 92/5 Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0913 101 012

Email: khoatrinh2000@yahoo.com

Website: traigadangkhoi.com


DANH SÁCH TỪ KHÓA LIÊN QUAN

     trang trại trứng gà

     mua trứng gà sạch

     trang trại trứng gà uy tín

     cung cấp trứng gà sạch

     trang trại nuôi trứng gà

     mua trứng gà ở đâu tốt

     trứng gà giá rẻ

     cung cấp trứng gà sỉ và lẻ

Chia sẻ:
Copyright © TRẠI GÀ ĐĂNG KHÔI
Facebook chat